I. Quy định bảo hành
- Đối với sản phẩm da thật: bảo hành 36 tháng về chất lượng (bề mặt da).
- Đối với sản phẩm không phải da: bảo hành 1 năm về chất lượng.
- Bảo hành 6 tháng đầu sơn cạnh, sửa đường chỉ và đường keo trên túi.
- Bảo hành 6 tháng về phụ kiện: dây đeo, khóa (không áp dụng đối với lỗi người dùng tự gây ra).
II. Những trường hợp không được bảo hành:
Tình trạng sản phẩm | Lý do từ chối |
Sản phẩm bị rách, trầy xước do tác động bên ngoài hoặc do cố gắng nhồi nhét quá nhiều vật dụng |
Lỗi khi sử dụng |
Sản phẩm bị biến dạng do tiếp xúc vật cứng, sắc nhọn hoặc sản phẩm bị thú vật cắn, bị hư hỏng do ngâm nước, phơi nắng. |
Lỗi khi sử dụng |
Màu sắc bị thay đổi, biến dạng do chăm sóc không đúng cách hoặc dùng sai sản phẩm chăm sóc da |
Lỗi khi sử dụng |
Bề mặt da bị dính các vết bẩn lâu ngày, mực bút bi, … |
Lỗi khi sử dụng |
Đối với những sản phẩm hư hỏng quá nặng, sản phẩm quá cũ như da bị lão hóa và không còn độ bám của keo và chỉ. |
Lỗi không khắc phục được |
Các phụ kiện bị hỏng hóc, trầy xước trong quá trình sử dụng (đầu khóa, …) hoặc do môi trường |
Lỗi khi sử dụng |
Tự gây lên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm. |
Lỗi khi sử dụng |
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành |
Không còn giá trị bảo hành |
– Lưu ý: Tamashi không bảo hành, thay thế, sửa chữa các sản phẩm không thuộc nhãn hàng. Các sản phẩm không thuộc đủ điều kiện bảo hành Tamashi sẽ sửa chữa có tính phí (không bao gồm phí vận chuyển và các trường hợp hư hỏng quá nặng).
III. Quy trình bảo hành:
– Bước 1:
+ Bạn vui lòng liên lạc số hotline 098 3519009 hoặc inbox Facebook cho chúng tôi để kiểm tra sản phẩm thuộc diện được bảo hành và còn thời hạn bảo hành.
Link Facebook: m.me/tamashi.com.vn
+ Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp tới hệ thống cửa hàng để được kiểm tra và xử lý trực tiếp.
+ Store: sẽ được xử lý trao đổi trực tiếp tại cửa hàng. Quý khách sẽ được viết biên nhận về việc chúng tôi có nhận sản phẩm bảo hành. Quý khách vui lòng giữ biên nhận để nhận lại sản phẩm sau khi bảo hành xong.
+ Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin (Lỗi sản phẩm cần bảo hành + Tên + SĐT +…). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận thông tin, báo thời gian dự kiến trả lại sản phẩm sau khi bảo hành cho quý khách.
– Bước 2:
Sau khi bảo hành xong nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại liên hệ lại cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng nhận sản phẩm hoặc chúng tôi sẽ ship tận nơi cho quý khách (phí ship do khách hàng thanh toán).
VI. Địa điểm bảo hành và bảo dưỡng
- Hotline: 098 3519009
Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
- Hotline: 098 3519009
- Facebook: https://www.facebook.com/tamashi.com.vn
- Xem thêm tại: https://tamashi.com.vn/